Giới thiệu

Cơ sở nhôm kính Việt Đức- cửa đẹp cho mọi nhà

-Cửa nhôm kính Việt Đức là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm chinh chiến trong ngành nhôm kính tại TpHCM nên đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm nhôm kính có tính thẩm mỹ cao, độ bền cao với chất lượng, uy tín hàng đầu nơi đây.

-Cơ sở chúng tôi được thành lập với mục đích chính là mang đến những sản phẩm nhôm kính bền đẹp, chất lượng và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của quý khách để góp phần tạo nên những không gian hiện đại, sang trọng, tinh tế và sáng sủa cho những không gian có sử dụng sản phẩm nhôm kính do Việt Đức làm ra.

Ảnh: GIới thiệu banner của cơ sở nhôm kính Việt Đức

-Các hệ nhôm kính chúng tôi cung cấp gồm có nhôm xingfa, nhôm Việt Pháp, nhôm Đài Loan (nhôm hệ 700, nhôm hệ 1000), nhôm thường…
+Về kính: kính thường, kính dán an toàn, kính màu, kính trà, kính cường lực với độ dày từ 5mm- 19mm

Các dòng sản phẩm nhôm kính Việt Đức nhận làm

-Nhôm kính Việt Đức chuyên nhận cung cấp tất cả các thành phẩm được ra từ nhôm kính như cửa nhôm kính, vách ngăn nhôm kính, vách kính, cửa kính, tủ kính, tủ nhôm kính, kính ốp bếp, kính cường lực, kính màu, kính phản quang… với giá rẻ và đủ kiểu dáng, màu sắc đang có trên thị trường hiện nay.

-Cam kết bán đúng giá, đúng loại vật liệu nhôm kính, đúng kích thước, đúng mẫu mã, màu sắc mà quý khách đặt mua và chỉ bán cái khách hàng cần với đầy đủ chính sách bảo hành theo quy định cho từng hàng mục mà cơ sở đề ra.

Ảnh minh họa: Một số mẫu sản phẩm nhôm kính Việt Đức cung cấp

Những dịch vụ mà nhôm kính Việt Đức cung cấp

-Nhôm kính Việt Đức cung cấp cho mọi quý khách hàng đang sinh sống tại TpHCM hay các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long… về những dịch vụ nhôm kinh sau:

+Tư vấn chọn mẫu và báo giá làm cửa nhôm kính, vách ngăn nhôm kính… miễn phí
+Thiết kế, lắp đặt các sản phẩm nhôm kính theo yêu cầu như tủ nhôm kính, cửa nhôm..
+Sửa chữa cửa nhôm kính và các vấn đề hư hỏng về nhôm kính theo yêu cầu, tận nơi, tận nhà
+Cắt kính, cắt kiếng cường lực giá rẻ làm gương soi, kính mặt bàn…
+Thi công kính ốp tường bếp, kính màu trang trí phòng khách, kính hoa văn…theo yêu cầu

Ảnh minha họa: Kính ốp tường đẹp cho nhà bếp thêm hiện đại, sang trọng

-Mọi dịch vụ nhôm kính Việt Đức cung cấp đều luôn đảm bảo có giá thành phải chăng và đầy đủ chính sách bảo hành. Cam kết bàn giao sản phẩm đúng hẹn, đúng thời điểm 2 bên thống nhất..

-Chúng tôi luôn ở đây và sẵn sàng phục vụ quý bạn tận tình, chu đáo, mọi lúc, mọi nơi, 24.7, kể cả ngày lề và chủ nhật. Dù công trình của bạn có quy mô nhỏ hay lớn thì nhôm kính Việt Đức đều đảm bảo phục vụ mau lẹ, nhanh chóng, tận tình chu đáo và làm hết sức mình có thể để quyền lợi của quý khách luôn được đặt lên hàng đầu.

–> Quý khách khi cần mua sắm hay sử dụng bất cứ dịch vụ nào của nhôm kính việt Đức thì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Email: Thanhvinh5789@gmail.com
Tel: 0938.778.373(Mr Vinh)
Đ/c: 80 Đ. Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh 71914

Hoặc tham khảo chi tiết hơn tại https://nhomkinhvietduc247.wordpress.com/2021/05/14/thong-tin-lien-he/

Published by nhomkinhvietduc

Cơ sở nhôm kính Việt Đức hay còn gọi tắt là Nhôm Kính Việt Đức là thương hiệu cửa hàng của chúng tôi. Ở đây chuyên phục vụ các dịch vụ làm cửa nhôm kính đặc biệt là cửa kính, nhôm xingfa, vách ngăn, kính mặt bàn và nhiều hạng mục khác. Quý khách cần dịch vụ lắp mới cũng như sửa chữa cửa kính các loại hãy liên hệ chúng tôi để được phục vụ chu đáo. Thông tin liên hệ: Tel: 0938.778.373(Mr Vinh) Đ/c: 80 Đ. Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh 71914

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started